Tin Mới Nhất

Menu

Lưu ý chăm sóc tóc khi ngồi điều hòa

Công việc văn phòng yêu cầu bạn phải ngồi trong phòng điều hòa nhiều giờ đồng hồ, khiến cho cơ thể mất nước, ảnh hưởng trực tiếp đến da và tóc khi sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu. tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến việc da bị khô khi ngồi điều hòa thời gian dài mà quên mất vấn đề của tóc khi đối diện với môi trường này. so với phái đẹp, có lẽ cánh mày râu còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc thường xuyên hơn. với việc vuốt sáp hay gôm xịt tóc mỗi ngày, mái tóc của phái mạnh đôi khi chịu ảnh hưởng nhiều hơn, đặc biệt là khi công việc đặc thù của bạn là ngồi văn phòng. trong bài viết này, tiến đích shop tư vấn đến quý khách hàng những lưu ý bảo vệ tóc khi ngồi điều hòa.


Lựa chọn sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc uy tín

Vấn đề bạn cần chú ý đầu tiên là việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc uy tín. nên sử dụng đủ combo dầu gội, dầu xả cho việc làm sạch tóc, sáp và gôm xịt cho việc tạo kiểu hàng ngày. mỗi sản phẩm này đều được sản xuất chuyên biệt, đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng, bỏ qua một bước chăm sóc, tóc của bạn sẽ đối diện với nguy cơ hư hại nhiều hơn khi không được cấp đầy đủ thành phần dưỡng và bảo vệ tóc.

Dầu gội có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên tóc, trong khi dầu xả lại cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi tóc. tương tự như vậy, thành phần dưỡng trong sáp vuốt tóc cao nhưng khả năng bảo vệ tóc trước tác động nhiệt khi tạo kiểu lại là của gôm xịt tóc. vì thế, đừng để tóc bị hư tổn vì sự qua loa trong lựa chọn các loại dầu và gôm, sáp cho tóc.


Lưu ý khi ngồi trong phòng điều hòa nhiều giờ

Việc ngồi nhiều giờ trong phòng điều hòa nhiều giờ khiến mái tóc của bạn bị khô, xơ nhanh chóng. bạn cần chú ý những điều sau để bảo vệ tóc tốt hơn trong điều kiện làm việc đặc thù của mình:

- Uống nhiều nước để cấp đủ nước cho cơ thể, giúp da và tóc giữ được độ ẩm cần thiết.
- Tăng độ ẩm trong phòng bằng cách đặt thêm chậu nước trong phòng.
- Giữ phòng sạch sẽ, hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn.
- Không ngồi liên tục trong phòng điều hòa quá 4 tiếng.
- Không vào phòng điều hòa khi tóc ướt.

Để nhận được những tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với tiến đích shop qua hotline hoặc website chính thức của chúng tôi.

Chia sẻ bài viết:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Lưu ý chăm sóc tóc khi ngồi điều hòa "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!