Tin Mới Nhất

Menu

Chăm sóc tóc đúng cách cho phái mạnh

Cánh mày râu thường không chú tâm trong việc chăm sóc mái tóc mỗi ngày. Nếu phụ nữ dành nhiều thời gian cho các mỹ phẩm shop việc gội, xả, ủ và dưỡng tóc, thì đa số đàn ông lại chỉ sử dụng dầu gội mỗi ngày, điều này sẽ không đảm bảo được việc cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc của bạn. Đặc biệt là khi bạn có dung sáp vuốt tóc, gôm xịt tóc hay tạo kiểu tóc nam đẹp với máy sấy, mấy uốc tóc nhiệt độ cao. Để bạn có thể sở hữu được mái tóc óng mượt, chắc khỏe, Tiến Đích Shop giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc cơ bản và thiết yếu nhất với phái mạnh.


Sử dụng bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả

Nhiều người không có thói quen sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội đầu, vì cho rằng việc này là không cần thiết. Tuy nhiên, dầu gội được nghiên cứu để làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn trên tóc, thành phần dưỡng tóc ít, không đảm bảo được nhu cầu của mái tóc của bạn. Dầu xả với thành phần dưỡng cao sẽ giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn do quá trình tạo kiểu cùng những tác động của môi trường.


Sử dụng combo sản phẩm sáp và gôm

Cũng tương tự với trường hợp dầu gội và dầu xả, đối với sáp vuốt tóc và gôm xịt tóc, đa số phái mạnh chỉ dung sáp vuốt mỗi ngày, trong khi đó, lớp gôm xịt không chỉ có tác dụng giữ nếp ổn định hơn, mà còn bảo vệ tóc ngay cả khi tạo kiểu với máy sấy nhiệt độ cao. Sử dụng combo sáp vuốt tóc 2vee và gôm xịt tóc sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, bảo vệ và nuôi dưỡng tóc tốt hơn.


Địa chỉ hàng đầu cung cấp sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc

Tại Hà Nội, Tiến Đích Shop là một trong những địa chỉ đầu tiên phân phối các loại sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc by vilain cho nam giới từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Tiến Đích Shop, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Hiện tại, chúng tôi đang thực hiện nhiều gói khuyến mãi cho các combo dầu gội, dầu xả, sáp và gôm chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch… giúp quý khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp với giá thành cạnh tranh cao.

► Showroom 1: Số 64, Ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0168.408.9094
► Showroom 2: Số 12 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 096.350.1994

Chia sẻ bài viết:

Post Tags:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Chăm sóc tóc đúng cách cho phái mạnh "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!