Tin Mới Nhất

Menu

Tư vấn tạo kiểu tóc quiff lịch lãm

2016 là năm bùng nổ của hàng loạt mẫu tóc nam đẹp, những kiểu tóc cổ điển không ngừng được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo những biến thể mới, phù hợp với xu hướng thời trang cũng như nhu cầu làm đẹp của phái mạnh. với những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, công sở, bên cạnh những kiểu tóc undercut, slicked back hay side swept quên thuộc, có thể tham khảo thêm kiểu tóc quiff. một sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc mohawk và pomadour cổ điển, đem đến trải nghiệm thời trang mới lạ, thú vị cho phái mạnh.



Nuôi tóc đủ độ dài

Tóc quiff có đặc trưng phần mái dài, hai bên được tỉa gọn gàng với độ dài vừa phải. để có được kiểu đầu quiff đạt chuẩn, bạn không thể không sử dụng các loại sáp vuốt tóc hay gôm xịt tóc cho nam giới. phần tóc mái cần được giữ nếp ổn định khi chải ngược về phía sau. với đặc điểm này, không phải loại sáp vuốt tóc nào cũng đảm bảo được khả năng tạo kiểu với tính thẩm mỹ cao, do đó, bạn cần lựa chọn được loại sáp không chỉ đáp ứng được nhu cầu tạo kiểu tóc quiff, mà còn phải hợp với chất tóc của bạn.


2vee ultra wax, lựa chọn hoàn hảo cho tóc quiff

Nằm trong dòng sản phẩm sáp vuốt tóc nhân vật của 2vee, bạn có thể dễ dàng nhận ra 2vee ultra wax với tạo hình anh chàng da đen denis. đây là dòng sáp được sản xuất riêng cho phong cách cổ điển, với đặc trưng giữ được độ phồng của tóc một cách ổn định nhưng vẫn tự nhiên, đồng thời tạo độ bóng nhẹ, đây chính là sản phẩm hoàn hảo sánh đôi cùng tóc quiff.


Lưu ý trong tạo kiểu tóc quiff

Kiểu tóc này yêu cầu bạn đầu tư khoảng thời gian nhất định khi vuốt wax mỗi ngày, sáp 2vee ultra wax có dạng cream, tiện lợi khi sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. lời khuyên của tiến đích shop dành cho phái mạnh là nên dung thêm gôm xịt tóc sau khi vuốt wax để giữ kết cấu của tóc tốt hơn.


Sản phẩm hiện đã có thêm các phiên bản mới ấn tượng tại tiến đích shop. liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn chi tiết cùng nhiều gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ bài viết:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Tư vấn tạo kiểu tóc quiff lịch lãm "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!